• Đây Là phòng Suite của Khách sạn Panorama
  • Đây Là phòng Suite của Khách sạn Panorama,

Tin tức

Kinh nghiệm phượt Sa Pa cho người đi lần đầu tiên
 Trong mùa hè này, một chuyến du lịch  ngắn ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nhưng một điều cần phải lưu ý, những vùng miền khác nhau có thời tiết cũng không giống nhau. Vì thế, bạn cần chuẩn bị trang phục thích hợp cho những chuyến đi của mình
Sa Pa với khí hậu mát mẻ quanh năm, là điểm nghỉ mát hấp dẫn dành cho những ai yêu thiên núi rừng và muốn trải nghiệm nét hoang sơ kỳ thú vùng Tây Bắc. những cặp đôi , du khách  yêu thích du lịch, và có sở thích phượt không nên bỏ qua địa danh lý thú này.
 
Ưu, nhược điểm của 6 phương pháp tuyển dụng bên ngoài

Tuyển dụng là một trong những ưu tiên hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp để nỗ lực phát triển. Trên thực tế, tuyển dụng nội bộ là lựa chọn tốt cho việc thúc đẩy văn hóa công ty và tạo điều kiện cho những nhân viên tài năng tỏa sáng, nhưng đồng thời nó cũng hạn chế việc tạo ra đội ngũ sáng tạo. Trong khi đó, tuyển dụng bên ngoài cung cấp nhiều tùy chọn hơn.

Trẻ em vùng bão Philippines đổ ra đường để xin ăn
Gần một tuần sau khi bão Haiyan đổ bộ, rất nhiều trẻ em buộc phải ra đường để xin thức ăn, nước và những nhu yếu phẩm khác của người qua đường.
Cách trồng và chăm sóc hoa Dạ Yến Thảo
Dạ Yến Thảo là loài hoa đẹp, đặc biệt thích nghi với khí hậu mát mẻ có độ ẩm cao tại Sapa, Lào Cai. Những bông hoa đẹp nhiều màu sắc thường được tồng tại ban công các khách sạn hay biệt thự tại Sapa, mang đên vẻ đẹp sang trọng và tao nhã.
Dạ Yến Thảo, tên tiếng Anh là Petunia, là một loại hoa một mùa (annual); nghĩa là chúng chỉ trổ bông một đợt rồi tàn luôn cả cây. Dã Yên Thảo là cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn và là cây hàng năm. Phần lớn Dạ Yến Thảo chúng ta trồng ngày nay là Dạ Yến Thảo đã được lai tạo từ Petunia axillaris, Pentunia violacea và Pentunia inflata.
Giảm 7kg một tuần nhờ chế độ ăn uống
 Phương pháp giảm cân nhanh chóng và khoa học đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới kiểm nghiệm sẽ giúp bạn giảm nhanh chóng từ 4 – 7kg chỉ trong một tuần
Giấc ngủ nơi trần thế
 Con chim xanh lúc nãy chính là linh hồn thằng bé. Nhữnglinh hồn đau khổ nơi trần thế thườngđược lên thiên đàng. Thằng bé lên tới thiên đàng và kể với bạn nó rằng :
"Hơn một năm nó sống dưới trần gian, nó toàn được ngủ. Giấc ngủ liên miên nơi trần thế...".
Người dân đổ xô xem lợn đẻ ra “voi” ở Nghệ An
Một con lợn nái của gia đình anh Hiếu vừa đẻ được 11 con lợn con, trong đó 1 con có hình thù giống hệt con voi con. Nghe tin này, nhiều người dân hiếu kỳ đã tìm đến để được xem tận mắt.

Hỗ trợ khách hàng

Mr Thai   Qui Nguyen Skype
Đặt Tour Trợ giúp khách hàng Skype
Hotline: 0964 267 569
Cố Định: 02143 771 535

Kiểm tra giá và phòng trống

calendar